(028) 666-00883

open: 8:00 - 20:30

Danh mục Hỏi-Đáp

Theo dõi đơn hàng
của bạn <<<

Liên hệ với ZALORA

Nếu câu hỏi của bạn không được tìm thấy trong danh sách trên, vui lòng liên hệ với ZALORA thông qua:

HOTLINE: (08) 6 288 5678 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) 9:00 - 18:00 (Ngày lễ)

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

ĐIỀN VÀO PHIẾU LIÊN HỆ

trở lại mua sắm

2. Hỏi - Đáp về vật liệu mới trong nội thất

  • Cách làm vệ sinh thảm đúng cách?

    Cách vệ sinh thảm đơn giản nhất mà chúng ta có thể làm là dùng máy hút bụi làm sạch thảm hàng ngày, thế nhưng với những vết bẩn lâu ngày, ta chỉ có thể vệ sinh bằng cách giặt tẩy, tùy vào từng loại chất liệu mà chúng ta sẽ có những phương pháp giặt tẩy thảm khác nhau. Ngoại trừ thảm làm bằng cotton, tơ nhân tạo, ta có thể làm sạch bằng các phương pháp giặt tẩy thông thường. Còn đối với các loại thảm làm từ len, lụa, sợi thực vật,... ta nên mang đến những nơi giặt thảm có các loại máy giặt và dụng cụ chuyên biệt để đảm bảo độ bền của thảm.

  • Sản phẩm được bảo hành như thế nào? Có được đổi hay trả lại sau khi sản phẩm được giao sai quy cách?

    Thưa quý khách, nội dung chi tiết về chế độ bảo hành của HomeOne được ghi rất rõ trong sổ bảo hành sản phẩm gửi cho khách hàng khi giao hàng. Thời gian bảo hành sản phẩm là 1 năm tính từ ngày giao hàng. Sản phẩm sẽ được đổi mới hay hoàn trả lại hoàn toàn nếu đó là lỗi do kỹ thuật sản xuất. Các trường hợp khác như do tai nạn hay thiên tai sẽ không được bảo hành. Trong trường hợp thuộc diện bảo hành, HomeOne sẽ cử các nhân viên bảo trì đến tận nhà khách hàng để kiểm tra và sửa chữa miễn phí.